Điện thoại Iphone SE đang giảm mức giá sốc

Ngay từ thời điểm sản phẩm iphone 7 và 7 plus ra đời thì hầu hết các sản phẩm trước đó của Apple đều được giảm giá bán xuống khá sâu. Với điều đó những ai đam mê sản phẩm công nghệ đặc biệt là những sản phẩm điện thoại iphone SE của Apple thì có thể dễ dàng sở hữu hơn.



Phiên bản điện thoại iPhone SE hiện nay đang được giảm giá bán khá sâu đặc biệt là tại các đại lý bán lẻ. Hiện nay với dòng điện thoại iPhone SE thì giảm giá sâu 2 phiên bản. Iphone SE 16 GB giảm từ 10.99 triệu xuống còn 8.99 triệu đồng trong khi iPhone SE bản 64 GB giảm từ 13.99 triệu xuống còn 11.99 triệu đồng. Như vậy thì mỗi sản phẩm đều đồng loạt giảm giá bán đến 2 triệu đồng. Mức giảm giá có thể nhận thấy là giảm sâu nhất từ trước đến giờ.

Thực sự các sản phẩm của Apple thường là sản phẩm cao cấp với giá bán cao chính vì thế mà nhiều nhiều khách hàng dù rất thích iphone nhưng cũng khó lòng có thể sở hữu. Với sự thay đổi như vậy về giá thì chắc chắn trong khoảng thời gian tới sản phẩm này sẽ có lượng tiêu thụ nhiều hơn. Thực tế thì hiện nay các sản phẩm iPhone 5s hiện đang có mức doanh thu khá cao thì chắc chắn dòng sản phẩm có thiết kế tương tự nhưng cấu hình cao hơn này cũng sẽ có những bước tiến lớn.

Thực sự nếu như đem so sánh thì bạn cần so sánh iPhone SE với iphone 6. Iphone SE có sở hữu cấu hình tương đương với iPhone 6s và sử dụng chip Apple A9, RAM 2 GB cùng camera mặt sau 12 MP ấn tượng. Mặc dù hiện nay nhiều sản phẩm thiết kế bo trong màn hình và sử dụng kính cong thì với sản phẩm thiết kế vuông lịch lãm này cũng được nhiều người dùng tin chuộng hơn.  vì về cơ bản cấu hình khủng và mức giá hợp lý vẫn là điều mà nhiều người thích.
Share on Google Plus

About Máy Tính Phúc Ngọc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét