Với những điểm mới mà công nghệ đem lại cho bạn thì hoàn toàn bạn có thể thoải mái sử dụng không còn lo ngại bất cứ điều gì. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu và biết mình nên làm gì trước tình hình công nghệ số như hiện nay?
Hãy tưởng tượng rằng thẻ tín dụng email công ty của bạn đều trả về ứng dụng điện thoại. Bạn cài đặt và mở nó, nhập thông tin đăng nhập
của bạn, và ngay lập tức được chào đón với một đề nghị hoàn toàn phù hợp hoặc đề
nghị. Ứng dụng của bạn được tự động đồng bộ hóa với tài khoản tín dụng của bạn,
và ngay sau đó, bạn đang lên kế hoạch cho việc thanh toán, chuyển số dư, và phần
thưởng cứu chuộc - tất cả từ điện thoại của bạn.
Làm thế nào có thể một công ty thẻ tín dụng - hoặc bất kỳ
công ty, cho rằng vấn đề - cung cấp một kinh nghiệm ứng dụng di động này phong
phú và cá nhân ngay lập tức? Bằng cách sử dụng các dữ liệu khách hàng mà họ đã
tích lũy được trong hệ thống quan hệ khách hàng quản lý (CRM) của họ. Khi dữ liệu
CRM được tích hợp với phân tích ứng dụng di động và nhắm mục tiêu, thương hiệu
không phải chờ đợi để thu thập dữ liệu thông qua việc sử dụng ứng dụng của mình.
Họ có thể cá nhân hoá trải nghiệm ứng dụng di động từ đầu tiên sử dụng, đảm bảo
mức độ tương tác ứng dụng liên tục dẫn thấu hiểu khách hàng thậm chí sâu hơn.
Bây giờ, hãy tưởng tượng bạn có thể cung cấp cho người dùng ứng
dụng của riêng bạn một kinh nghiệm cá nhân này và lôi cuốn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét