Apple gần đây đã phát hành iPhone rất được mong đợi 7 - và cùng với nó, một hệ điều hành mới trong iOS10. Cả hai đã là nguồn gốc của nhiều đồn đoán trong những tháng gần đây. Tuy nhiên giờ đây bạn có thể thoải mái ngắm nhìn nó cũng như dùng nó theo ý bạn thích.
Một số tính năng mới iOS10
Một số các tính năng mới iOS 10 là bước đầu tiên hướng tới việc tích hợp chúng vào chiến lược kỹ thuật số-tiếp thị nhưng làm thế nào các nhà tiếp thị có thể sử dụng những tính năng mới để nâng cao kinh nghiệm của khách hàng.
1. Tính năng tin nhắn
Tin nhắn đã nhận được những gì có lẽ là đại tu lớn nhất trong iOS10.Trong lần ra mắt này của iOS, Apple đã thêm hỗ trợ âm thanh và video cho các thông báo đẩy người dùng có thể truy cập từ màn hình khóa của họ. Không yêu cầu người dùng để mở khóa điện thoại của họ tăng cả khả năng mà người tiêu dùng sẽ chú ý đến thông điệp của họ và cửa sổ của cơ hội cho bắt sự chú ý quý báu của họ.
2. Tình năng Mail App
Ứng dụng thư hiện nay cung cấp một cách đơn giản để bỏ đăng ký từ email marketing. Điều này làm cho có một trải nghiệm email cá nhân cung cấp nội dung có liên quan quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu nội dung của bạn có vẻ không liên quan đến cuộc sống của người dùng, họ bây giờ có thể chọn không tham gia với một nhấp chuột đen của một nút.
3. App Store
Mặc dù không phải là một bản cập nhật nền tảng tuy nhiên hệ điều hành hàng ứng dụng iOS sẽ sớm bắt đầu hiển thị các ứng dụng trả tiền quảng bá trên tìm kiếm, có nghĩa là kết quả tìm kiếm cửa hàng ứng dụng sẽ có một ứng dụng bảo trợ ở đầu trang. Kể từ khi các cửa hàng ứng dụng vẫn là cách tốt nhất cho người dùng khám phá các ứng dụng của bạn.
4. Xem OS3 và Apple Watch Series 2
Trong khi tất cả những điều này là rất tốt cho người tiêu dùng, những gì nó thực sự có ý nghĩa đối với các nhà tiếp thị? Cuối cùng, nó có nghĩa rằng Apple đang cung cấp một nhanh chóng, đầy tính năng, và nền tảng mặc ngày càng độc lập. Những tính năng mới sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị nhiều hơn để cung cấp các dịch vụ có liên quan đến khách hàng của họ.
5. Nhận xét khẩn App
Ứng dụng có thể được đẩy vào thị trường trong một khoảng thời gian ngắn hơn - đôi khi, trong ít nhất là hai ngày. Vì vậy, khi tạo ra một kế hoạch tiếp thị cho một chiến dịch mới, sản phẩm hoặc thương hiệu, bạn có thể dễ dàng hơn - và nhanh chóng hơn nhiều - xem xét các ứng dụng cũng như cập nhật các ứng dụng hiện có. khung thời gian cập nhật này có nghĩa là chiến lược ứng dụng tiếp thị điện thoại di động của bạn có thể được nhiều hơn nữa nhanh nhẹn.
- Blogger Comment
- Facebook Comment
Đăng ký:
Đăng Nhận xét
(
Atom
)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét