Bạn có thể tìm thấy một số ít các ứng dụng di động mà bạn tải
về với nhiều tiện ích tuy nhiên bạn không biết rằng chính nó lại thu lợi trên màn hình của bạn, lấy đi những
bất động sản có giá trị mà bạn vô tình không hề biết đến.
Chúng ta thường nghĩ rằng những ứng dụng đó giúp cho bạn tương tác. Ứng dụng di động có trách nhiệm
thực hiện các lời hứa mà họ thực hiện khi họ được giới thiệu đến người tiêu
dùng. Trong một số trường hợp, các ứng dụng có thể thay đổi thế giới. Nhưng, đối
với nhiều nhà phát triển ứng dụng, triển khai các ứng dụng mới nhất có thể có
nghĩa là rất nhiều công việc - có rất ít người thực hiện được.
Uber được cho là một ví dụ. Các ứng dụng thay đổi cách thức những
người cần đi lại mà không cần đi đến điểm dừng xe buýt.
Là một nhà tiếp thị điện thoại di động, bạn sẽ cần nhiều hơn
những lời hứa tiếp thị và con số ấn tượng tải lớn cho ứng dụng của bạn để đạt
được tình trạng Uber. Bạn cần phải hành động bằng cách tham gia người dùng
thông qua những kinh nghiệm thời gian thực trên tất cả các thiết bị của họ.
Để làm cho các ứng dụng làm việc di động cho bạn, chúng phải
được xây dựng trên những hiểu biết người dùng. Để có được những hiểu biết sâu sắc bạn cần phải hiểu rõ những ứng dụng mình muốn dùng.
-Chỉ sử dụng ứng dụng phổ biến: ứng dụng điện thoại di động không chỉ được nhận
thấy trong các cửa hàng ứng dụng, mà còn được sử dụng thường xuyên, nó có để
làm cho người dùng cảm thấy đặc biệt cũng như cung cấp một cái gì đó mà họ cần.
-Bạn cần có những hiểu biết rõ ràng về các ứng dụng :Khi bạn được trang bị những hiểu biết hướng dữ liệu và các
công cụ di động sáng tạo, bạn có thể cung cấp thời gian, kinh nghiệm ứng dụng
theo ngữ cảnh và tạo ra các loại đi đến ứng dụng mà giữ khách hàng quay trở lại
để biết thêm.
Không được đề cao quá những sức mạnh mà nó có thể đem lại: Ngay cả với tất cả sức mạnh mà việc phân tích di động có thể
mang lại, 54 phần trăm của doanh nghiệp không sử dụng chúng, và đó có nghĩa là
họ đang thiếu những cơ hội để tạo ra doanh thu và thu hút khách hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét