Bạn đang sử dụng điện thoại di động và nhận thấy nó vô cùng hữu ích. Tuy nhiên để bạn thành công hơn, điều quan trọng là bạn bắt đầu quá trình phát triển với mục đích và hướng sử dụng như thế nào. bạn cần có một kế hoạch của riêng bạn, không giống như bất cứ ai hết. Vậy kế hoạch đó dựa trên yếu tố nào?
-Không nên quá tập trung vào di động
Với hơn sáu tỷ thuê bao điện thoại di động trên toàn cầu, điện thoại di động không phải là một cái gì đó thương hiệu của riêng mình bạn nó cs thể là thiết bị gây rối bạn bất cứ khi nào. Ứng dụng di động đã thay đổi cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên sự vào nó hoàn toàn. Theo nhiều thống kê thì người sử dụng điện thoại di động thiết bị trung bình chi tiêu nhiều hơn ba giờ mỗi ngày, sử dụng các thiết bị di động của họ. Điều đó làm cho điện thoại di động nền tảng mà bạn đang có nhiều khả năng để kết nối với khách hàng. Trong khi họ có thể không mua hàng từ điện thoại di động mọi thời gian, bạn có khả năng kết nối với họ ở đó. Đây là lý do tại sao bạn cần phải biết chính xác những gì bạn muốn người dùng phải làm - và sau đó làm cho họ phải làm điều đó.
-Sử dụng những ứng dụng công nghệ cần thiết và quan trọng không nên dùng quá nhiều. Bạn sẽ bị lệ thuộc vào công nghệ nếu bạn không điều phối được nó. bạn nên thường xuyên học hỏi qua các kinh nghiệm người dùng khám phá các vấn đề mà tiềm năng . Điều quan trọng là phải đánh giá lại thường xuyên và triệt để ứng dụng của bạn không trở thành cũ hoặc không tập trung theo thời gian. Đây là một quá trình vốn đã lặp đi lặp lại - thương hiệu thành công không bao giờ thực sự thực hiện được cải thiện. Chìa khóa cho quá trình này là để thực sự di chuyển đến nơi mà kinh nghiệm của bạn.
-Cần xác định các chức năng chính của ứng dụng
Nếu ứng dụng điện thoại di động của bạn không cung cấp một dịch vụ cốt lõi cho khách hàng của bạn, nó không chắc rằng họ sẽ sử dụng nó thường xuyên. Điều quan trọng là phải xác định chính xác những gì ứng dụng của bạn cần phải làm để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ví dụ, một nhóm nhà hàng xác định rằng ứng dụng của họ cần phải làm nhiều hơn là chỉ cho phép khách hàng để tìm địa điểm gần nhất. Bằng cách cập nhật các ứng dụng cho phép khách hàng cũng đặt hàng từ đó, họ tăng lên không chỉ có chức năng, nhưng cũng tham gia.
-Xác định mục đích của ứng dụng của bạn ngay từ đầu
Nếu bạn không biết mục đích của ứng dụng của bạn, khách hàng của bạn có khả năng làm không hoặc. Điều quan trọng là phải biết mục tiêu của các ứng dụng di động cũng như chiến lược kiếm tiền của bạn. Có lẽ bạn có kế hoạch để cung cấp khả năng để mua hàng trong ứng dụng. Cách khác, bạn có thể lập kế hoạch để sử dụng ứng dụng để xây dựng tham gia và đẩy thông điệp cá nhân . Dù nó có thể được, mục đích của ứng dụng của bạn cần phải được xác định ngay từ đầu của quá trình phát triển ứng dụng di động.
Hãy là người chủ động khi sử dụng ứng dụng thông minh.
- Blogger Comment
- Facebook Comment
Đăng ký:
Đăng Nhận xét
(
Atom
)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét